ข่าวฟุตบอล บูคาโย ซาก้า ลุ้นต่อไปรอเช็คอาการ ก่อนเกมเจอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ข่าวฟุตบอล บูคาโย ซาก้า

ข่าวฟุตบอล บูคาโย ซาก้า ผู้สื่อข่าวรับมีโอกาสที่ บูคาโย ซาก้า จะไม่ได้ลงเล่นเจอ อาร์เซนอล

แล้วจะไปเยือนเจอสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกของ พรีเมียร์ลีก ในวันพฤหัสบดีนี้นักแตะแดนหน้าที่มีอายุ 20 ปีที่ได้รับอาการบาดเจ็บไปในเกมนัดล่าสุดที่พวกเขาจะเอาชนะทางสโมสร นิวคาสเซิล ไปได้ 2 ต่อ 0 ซึ่งทาง มิเกล อาร์เตต้า โค้ชผู้จัดการทีมที่ได้ยืนยันหลังที่ได้จบไปเกมว่าเจ้าตัวเอง

มีอาการบาดเจ็บที่สะโพกและต้องทำการสแกนเพื่อที่จะเช็คอาการได้อีกครั้ง วัตตส์ ได้ทำการออกมาคอนเฟิร์มเรื่องนี้ที่ได้ผ่านทางยูทูปโดยได้ทำการระบุว่าได้มีโอกาสที่ทาง บูคาโย ซาก้า จะไม่ได้มีส่วนร่วมไปในเกมที่ โอลดื แทรฟฟอร์ด ได้แต่ทำการหวังว่าผลสแกนที่ออกมานั่นจะทำให้เขาเองไม่

เป็นอะไรไปมากคุณเองจะต้องคิดไปว่ามีคำถามตัวโตเกี่ยวกับอาการของเขาในเกมกับทางสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าหากว่าไม่มีอะไรที่ได้เกิดขึ้นกับทางกล้ามเนื้อของเขาเองถึงแม้ว่าเขาเองจะถูกทำการเปลี่ยนตัวออกเป็นการป้องกันไว้แต่เนิ่นแต่การที่จะฟื้นตัวเพื่อที่จะลงไปเล่นในเกมวันพฤหัสบดี

นี้มันคงเป็นไปได้ยากมากซึ่งทางคุณอาจจะคิดไปว่าเขาน่าจะมีปัญหาแล้วแน่นอนเลยว่าเราเองยังไม่อาจจะบอกว่าเขาจะไม่ได้ลงไปเล่นเราจะเองต้องรอดูกันไปก่อนซึ่งก็หวังว่าผลสแกนที่ได้ออกมาจะไม่เป็นอะไรมากเพราะแน่นอนเลยว่าเราจะต้องการให้ทาง บูคาโย ซาก้า ให้มีความฟิตเต็มที่

 

ติดตาม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้เลยที่นี้กับ เว็บแทงบอล ไม่มีขั้นต่ำ