โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เผยเรื่องของเหตุผลที่เปลี่ยน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โค้ชของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ออกมาพูดแล้วอธิบายถึงเรื่องของการได้ถอด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ออกจากสนาม

ไปจนกระทั่งสุดท้ายได้กลายเป็นว่าทีมได้แพ้ ยัง บอยส์ 1-2 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บไป ในเกมดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ต้องเหลือ 10 คน ตั้งแต่ในนาทีที่ 35 ซึ่งขณะที่พวกเขาก็มีสกอร์นำอยู่ที่ 1-0 เมื่อทาง วานบิสซาก้า ได้ไปย่ำแรงเข้าที่ข้อเท้าของทาง คริสโตเฟอร์ มาร์ตินส์ เปเรยร่า ผู้ตัดสินก็ไม่มีทางเลือกอะไรก็ต้องแจกใบแดงไล่ออกไปทันที

ในจากได้จบครึ่งหลังไป ยัง บอยส์ ที่ตัวผู้เล่นเยอะกว่าก็ได้ตามตีเสมอไป 1-1 นาที 70 ทั้ง โรนัลโด้ และ บรูโน่ ก็ได้โดนเปลี่ยนตัวออกไป ซึ่งในช่วงทดเจ็บก็เป็น เจสซี่ ลินการ์ด ที่จ่ายคืนหลังอย่างพลาดจึงส่งให้คู่แข่งนั่นหลุดเดี่ยวเข้าไปยิงประตูจนทีมตัวเองจะต้องแพ้ไปซะงั้น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้ออกมาพูดถึงเรื่องของใบแดงทาง วาน-บิสซาก้า ว่า อารอน อยู่ห่างจนเกินไป

และเขาก็โดนบอลด้วยนะ แต่มันก็จังหวะต่อเนื่องไปด้วย มันยากที่จะเถียงการตัดสินในขณะเดียวกันนั่น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โค้ชชาวนอร์เวย์ ได้อธิบายไปถึงการเปลี่ยนนักแตะหลักที่มีความสำคัญทั้งสองออกว่า เกมได้ผ่านไป 70 นาทีแล้ว พวกเขาวิ่งกันเยอะอย่างมากในวันเสาร์ และวันนี้ก็ด้วย เราต้องการประสบการณ์ของ เนมานย่า มาติช เพื่อที่จะเก็บบอลไว้ และก็ความสดของทาง เจสซี่ ลินการ์ด อีกด้วย