แมนยู ทาบทามให้ ซีเนดีน ซีดาน อดีตกุนซือทีม เรอัล มาดริด เข้ามานั่งเก้าอี้นายใหญ่คนใหม่

 ข่าวบอล

แมนยู ทาบทามให้ ซีเนดีน ซีดาน อดีตกุนซือทีม เรอัล มาดริด เข้ามานั่งเก้าอี้นายใหญ่คนใหม่

แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังของอังกฤษถูกปูดว่าติดต่อให้ ซีเนดีน ซีดาน อดีตกุนซือทีม เรอัล มาดริด เข้ามานั่งเก้าอี้นายใหญ่คนใหม่จริง แต่เป็นที่เชื่อกันในวงกว้างยังยากที่ ซิซู จะตอบตกลง
สถานการณ์ในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังคงได้รับความสนใจจากสื่อเมืองผู้ดีเช่นเดิมเนื่องจากพวกเขาปักใจเชื่อว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอรเวย์จะถูกปลดในไม่ช้า แม้เขาจะบินกลับจากพักผ่อนในบ้านเกิดมาคุมทีมซ้อมตามปกติก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเยือน วัตฟอร์ด

สุดสัปดาห์นี้อย่างไรก็ดี แม้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวอิตาเลี่ยนซึ่งได้รับการยอมรับในเรื่องข้อมูลที่เชื่อถือได้จะทวีตว่า ผีแดง ไม่เคยติดต่อไปหา ซีดาน อย่างที่สื่ออังกฤษพยายามกล่าวอ้างเนื่องจากเขาไม่คิดรับงานใน พรีเมียร์ลีก และหวังรอโอกาสนั่งเก้าอี้กุนซือทีมชาติฝรั่งเศสคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์มากกว่า กระนั้นก็ดี รายงานข่าวล่าสุดเมื่อ 17 พ.ย.จาก แมนเชสเตอร์อีฟนิ่งนิวส์ ได้ยกเอาการกล่าวอ้างของ เปโดร อัลเมเดีย ผู้สื่อข่าวชาวโปรตุเกสมาตีแผ่ว่า ปีศาจแดง ติดต่อไปหาโค้ชชาวเมืองน้ำหอมจริง แต่ก็ยากที่จะโน้มน้าวให้เขารับงานได้อันหมายความว่า โซลชา จะได้คุมทีมต่อไปอีกมีการเจรจากันระหว่าง ซีเนดีน ซีดาน กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

นักข่าวชาวเมืองฝอยทองโพสต์ลงอินสตาแกรม แต่ขยายความว่าอดีตนายใหญ่ ราชันชุดขาว หวังได้คุมทีมเมืองน้ำหอมมากกว่าการเซ็นสัญญาเป็นไปได้ยากเพราะตอนนี้โค้ชชาวฝรั่งเศสมุ่งมั่นที่จะเป็นโค้ชทีมชาติ พร้อมกันนี้ สื่อบางสำนักของอังกฤษได้อ้างว่า ซีดาน ไม่สนใจรับงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากภรรยาของเขาไม่ต้องการย้ายมาใช้ชีวิตในเมืองแมนเชสเตอร์ อีกทั้งตัวเขาเองก็พูดภาษาอังกฤษได้ไม่คล่องมากพอขณะเดียวกัน ดิ เอ็กซ์เพรสส์ ได้ยกเอาบทสัมภาษณ์ของ เรย์มงด์ โดเมอเน็ค อดีนกุนซือทีม เลส์ เบลอส์

เมื่อไม่นานมานี้ที่มีต่ออนาคตของ ซีดาน มารายงานว่ามีปัจจัยที่สามารถเป็นตัวแปรบ่งชี้ได้ว่าเขาต้องการกุมบังเหียน ผีแดง หรือไม่เขาจะทำงานอะไรได้อีกหลังได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก กับ เรอัล มาดริด มาแล้วหลายครั้ง? เหลือทีมอะไรบ้างล่ะ? แมนฯ ซิตี้ , แมนฯ ยูไนเต็ด , ยูเวนตุส , เปแอสเช , บาเยิร์น มิวนิค ยังงั้นหรือ?หลังประสบความสำเร็จ หากเขาย้ายไปอีกสโมสร มันก็จะเป็นการถอยหลังสำหรับเขาซึ่งอยู่ในจุดสูงสุด และคุณไม่ควรพาตัวเองตกต่ำเขาอาจมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นที่พึ่งช่วยแปลภาษสเปนเป็นอังกฤษ ผู้คนอาจบอกว่าเขาประสบความสำเร็จกับ เรอัล มาดริด แค่ทีมเดียวเพราะเขารู้จักนักเตะดี และเขาต้องพิสูจน์ให้ได้ว่าเป็นผู้จัดการทีมชั้นยอด มันอาจทำให้เขาย้ายหรือเลือกอยู่เฉยๆเพื่อความสบายใจก็ได้