อังกฤษ ไปลุยฟุตบอลโลก ได้สำเร็จหลังถล่ม ซาน มาริโน ไป 10-0

อังกฤษ

อังกฤษ ลุยทางสู่ ฟุตบอลโลก ที่ กาตาร์ 2022 ในรอบสุดท้ายได้หลังบุกเอาชนะ ซาน มาริโน

ในเกมสุดท้ายของในรอบแบ่งกลุ่มไปด้วยสกอร์ที่ขาดลอยไป 10 ต่อ 0 โดย 4 ประตูในนั้นได้เป็นของ แฮร์รี เคน และแฮตทริคแอสซิสต์จาก เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้น ทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ต้องการเพียง 1 คะแนนเพื่อการการันตีสู่รอบสุดท้ายโดยเขาส่ง อารอน แรมส์เดล

เดบิวต์เฝ้าเสากับทีมชาติเป็นเกมแรกขณะที่ เอมิล สมิธ โรว์ เพื่อนร่วมทีม อาร์เซนอล ลงสนามตัวจริงให้กับ อังกฤษ เป็นนัดแรกหลังจากถูกส่งเป้นตัวสำรองเกมเอาชนะ อัลแบเนีย 5 ต่อ 0 แฮร์รี แม็คไกวร์ ได้โหม่งพังประตูให้ อังกฤษ เบิกร่องขึ้นนำ 1 ต่อ 0 ตั้งแต่นาทีที่ 6 ก่อนจะคั่นด้วยการทำเข้าประตูตัวเอง

ของแข้งเจ้าถิ่นในนาทีที่ 15 ตามด้วยการรัวตะบัน 4 ประตูจาก 2 จุดโทษของ แฮร์รี เคน ให้สกอร์เป็น 6 ต่อ 0 ตั้งแต่ก่อนจบครึ่งแรก คอนอร์ กัลลาเกอร์ มิดฟิลด์วัย 21 ปีสังกัด เชลซี ที่อยู่ภายใต้สัญญายืมตัวกับ คริสตัล พาเลซ ได้ประเดิมนัดแรกกับ อังกฤษ หลังจบพักครึ่งเมื่อ เซาธ์เกต เปลี่ยนตัวเขาลงมา

แทนที่ คาลวิน ฟิลลิปส์ ก่อนที่อีก 4 ประตูในครึ่งหลังจะเป็นของ ไทโรน มิงส์​ 69 แทมมี อับราฮัม 78 และ บูคาโย ซาก้า 79 โดยผลจากการแข่งขันในเกมนี้ทำให้ อังกฤษ เข้าป้ายเป็นแชมป์กลุ่มไอ มี 26 คะแนนหลังผ่าน 10 นัดโดยที่ โปแลนด์ เข้าป้ายเป็นรองแชมป์กลุ่มรอลุ้นคว้าตั๋ว ฟุตบอลโลก ในรอบเพลย์ออฟต่อไป

 

ถ้าหากคุณสนใจสมัครเลยที่นี้คลิ๊ก >>> https://line.me/R/ti/p/@495zhwaf