สแตน คอลลีมอร์ ชี้ทาง แจ็ค กรีลิช ให้ได้ทำใจแค่หางมังกรของเรือใบ

แจ็ค กรีลิช

สแตน คอลลีมอร์ แนะนำ แจ็ค กรีลิช ของ แอสตัน วิลล่า หากเลือกย้ายไป แมนฯ ซิตี้ สถานะหัวหมาของคุณได้สิ้นสุดลงเพราะเหลือแค่หางมังกร รับโอกาสลงบ้างโดยยกกรณีศึกษาของ ริยาด มาห์เรซ

กรีลิช ตกเป็นข่าวว่าเตรียมถูก แมนฯ ซิตี้ ทุ่มซื้อ 100 ล้านปอนด์ช่วงต้นเดือนหน้าเพื่อเอามาเป็นตัวสารพัดประโยชน์แดนหน้าทั้งเล่นริมเส้นหรือค้ำกองหน้าตัวหลอก อย่างไรก็ตามอดีตดาวยิง วิลล่า ก็ออกปากเตือนรุ่นน้องว่าต้องทำใจกับบทบาทที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ว่าไม่ใช่ลูกเทวดาอีก ทั้งนำเคสของ มาห์เรซ ที่เคยเป็นเทพ เลสเตอร์ ซิตี้ แต่พอมาอยู่ เรือใบสีฟ้า ก็ตบยุงฐานะสำรองนานสองนาน

เรื่องของ แจ็ค กรีลิช ไปถึงไหนแล้ว จะมีเงินก้อนใหญ่จาก แมนฯ ซิตี้ มาอย่างนั้นหรือ? เป็นไปได้ไหมที่คงฐานะเสาหลักของ วิลล่า หากหมอนั่นมีโอกาสคิดให้ตกผลึกอีกหน มันน่าจะเป็นผลดีสำหรับเขา อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษแสดงความเห็น วิลล่า คือบ้านทุกคนทราบว่าเขาคงมีความสุขกว่าใครหากพาสโมสรกลับไปเล่นฟุตบอลยุโรปอีกครั้ง

หรืออาจจะเข้าชิงฯฟุตบอลถ้วยคว้าแชมป์ ปลื้มเลยเมื่อเห็น วิลล่า ปั้นทีมมาดีสร้างขุมกำลังคุณภาพรายล้อม แจ็ค -ก็ทราบว่าผมมีอคติ เลยตั้งคำถามกับตัวเองว่า น้องมันจะย้ายไป ซิตี้ ทำไม? หมอนั่นจะได้เล่นเพียงเล็กน้อยจาก 70 นัดทั้งฤดูกาลของ แมนฯ ซิตี้ ถูกส่งแข่งตามโอกาสเหมือนกณีของ ริยาด มาห์เรซ ครั้งย้ายจาก เลสเตอร์ แต่ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม มีความเฉพาะตัวสูงแบบ แจ็ค สมควรได้เล่นทุกนัด ซึ่งผมไม่คิดว่า แมนฯ ซิตี้ การันตีเรื่องนั้นได้