ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ไม่สนย้ายไป สเปอร์ส ภายใต้เงื่อนไขซื้อตัว แฮร์รี่ เคน

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

สื่อดังอังกฤษรายงาน ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่สนใจไปเล่นกับ สเปอร์ส ใต้เงื่อนไขซื้อตัว แฮร์รี่ เคน ของสโมสร

สตาร์วัย 26 ปีเจอกับความไม่แน่นอนเรื่องอนาคตในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม หลังจากเมื่อปลายฤดูกาลที่แล้วหลุดจากตำแหน่งตัวจริงของทีมด้วยผลงานที่ตกลงไปอย่างชัดเจน ทำให้มีข่าวย้ายทีมออกมากับสัญญาปัจจุบันที่เหลืออีก 2 ปีอย่างไรก็ตามในศึกยูโร 2020 เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมชาติอังกฤษกรุยทางไปถึงรอบชิงชนะเลิศ ดูท่าจะกลับมามีอนาคตกับทีมอีกครั้ง

ซึ่งมีรายงานออกมาว่าสโมสรพร้อมที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่แต่ในขณะเดียวกันก็มีข่าวว่าทีมพยายามเดินหน้าเพื่อซื้อ แฮร์รี่ เคน ร่วมทีมให้ได้ แต่ด้วยค่าตัวระดับ 160 ล้านปอนด์ ทำให้ทีมไม่อาจจะจ่ายเป็นเงินก้อนได้ ซึ่งนักเตะหลายรายอยู่ในข่ายที่จะถูกใส่เข้าไปในเงื่อนไขซื้อตัวอย่าง แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ สเตอร์ลิ่งจากรายงานของ เดลี่ เมล ระบุว่า สเตอร์ลิ่ง กำลังพิจารณาเรื่องอนาคตอย่างจริงในถิ่นเอติฮัด

สเตเดี้ยมหลังมีข่าวว่าเจ้าตัวไม่มีความสุขกับทีมแต่รายงานเผยต่อว่า สเตอร์ลิ่ง ไม่สนใจที่จะไปเล่นกับ สเปอร์ส ในเงื่อนไขแลกกับการซื้อ เคน น่าจะทำให้ แมนฯ ซิตี้ มองหาทางอื่นแทนฤดูกาลที่แล้ว สเตอร์ลิ่ง ทำ 14 ประตูกับ 12 แอสซิสต์จาก 49 เกมทุกรายการ โดยรวมนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2015 ลงเล่นไปแล้ว 292 เกม ทำรวมกัน 114 ประตูกับ 87 แอสซิสต์