จอห์น บาร์นส์ มองว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อดหน้าตัวเป้าทำให้ลุ้นแชมป์กันแบบสูสี

จอห์น บาร์นส์

จอห์น บาร์นส์ อดีตนักแตะของ ลิเวอร์พูล มอง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้แดนหน้ามาเสริมทีมทำให้อ่อนลง

คู่แข่งแย่งแชมป์ขยับมามากขึ้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้พยายามอย่างมากการคว้าตัว แฮร์รี่ เคน จากสโมสร สเปอร์ส เพื่อจะมาแทน เซร์คิโอ อเกวโร่ ในตำแหน่งแดนหน้า แต่สุดท้ายแล้วก็อดไปแถมก็ไม่ได้ผู้เล่นในตำแหน่งนี้เข้ามา มีแค่ แจ็ค กรีลิช

ที่เสริมในแผงมิดฟิลด์เท่านั้น ซึ่งทาง บาร์นส์ ชี้ว่านี่คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทีมอื่นขยับเข้าใกล้ในการแย่งแชมป์มากยิ่งขึ้นแล้วแน่นอนเลยว่า เชลซี นั้นมีดีพอสำหรับการท้าชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ บาร์นส์ ได้กล่าว พวกเขาเองจะต้อง

การจุดโฟกัสที่แดนหน้ากับการดึงคนเข้ามาและเก็บบอลให้ได้ ซึ่งพวกเขานั้นก็มีแล้วกับการดึง โรเมลู ลูกากู เข้ามาในทีมติโม แวร์เนอร์ จะได้ประโยชน์จากการที่ได้มาของทาง ลูกากู โดยเฉพาะอย่างยิ่งนั้นเมื่อเขาเล่นอยู่ทางด้านข้าง

เขามีโค้ชทีมที่ดีคนที่พวกเขาให้ความเคารพอย่างมากผมคิดว่า ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี คือสามทีมเต็งน่าสนใจกับการที่ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะได้ แจ็ค กรีลิช ไม่ได้ทำให้พวกเขาดีขึ้นมากมายอะไร พวกเขานั้นมีผู้เล่นในลักษณะนี้อยู๋แล้วอย่าง แบร์นาร์โด้ ซิลวา ริยาด มาห์เรซ และก็ ฟิล โฟเด้น พวกเขานั้นก็ต้องการกองหน้าตัวเป้าซึ่งพวกเขาไม่ได้มาเลย